Đề bài:
Câu 1: Sử dụng Gemini để tạo nội dung đăng social (Facebook) cho một post quảng cáo bán bút máy với giá trị 1 cây bút từ 10 triệu trở lên cho thương hiệu HCM Xanh. Bài đăng social cần bao gồm:
- Mục tiêu bài đăng
- Nội dung bài đăng (hình ảnh, video, văn bản)
- Kêu gọi hành động (CTA)
Câu 2: Sử dụng Gemini để thiết lập một chiến dịch quảng cáo Google Search Ads cho chiến dịch quảng cáo máy thổi chai nhựa cho công ty Trung Linh. Chiến dịch quảng cáo cần bao gồm:
- Mục tiêu chiến dịch
- Loại chiến dịch
- Từ khóa
- Loại đối sánh từ khóa
- Vị trí hiển thị
- Ngân sách
- Quảng cáo (tiêu đề, mô tả)